Tại Sao Phải Dưỡng Da Vùng Mắt Càng Sớm Càng Tốt

Tại Sao Phải Dưỡng Da Vùng Mắt Càng Sớm Càng Tốt?

Bạn có biết vùng da mắt rất dễ tổn thương và là vùng da nhanh lão hóa nhất trên khuôn mặt? Những nếp nhăn, những vết chân chim luôn là dấu hiệu tuổi tác của mọi người. Vậy có cách nào để chúng ta hạn chế những dấu hiệu đáng ghét đấy trên khuôn mặt không? Câu trả lời là hãy bắt đầu dưỡng da vùng mắt ngay từ hôm nay. Trong bài viết này, Narguerite sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc dưỡng mắt nhé!

 

Tại Sao Phải Dưỡng Da Vùng Mắt Càng Sớm Càng Tốt?

Việc dưỡng da vùng mắt luôn quan trọng và chưa bao giờ là thừa trong chu trình dưỡng da hàng ngày của mọi độ tuổi. Bạn biết đấy, mắt của chúng ta hoạt động rất nhiều mỗi ngày, từ việc điều tiết nhìn sự vật đến việc chớp mắt và thể hiện biểu cảm trên khuôn mặt, trong khi đó da vùng mắt rất nhạy cảm và mỏng manh hơn những bộ phận khác, cho nên việc nhanh lão hóa vùng da quanh mắt là điều rất dễ hiểu.

Không những thế, các yếu tố như tia cực tím trong ánh nắng mặt trời, di truyền, căng thẳng, lối sống tiêu cực càng dễ khiến da vùng quanh mắt có vết thâm, nếp nhăn, vết chân chim hay bọng mắt, từ đó khiến da mắt càng bị lão hóa nhanh hơn. Vì vậy, chúng ta phải chú trọng việc dưỡng da mắt càng sớm càng tốt.

 

► Bạn cần lưu ý gì khi dưỡng da vùng mắt?

Chúng ta nên dùng ngón tay áp út để thoa kem dưỡng đối với vùng da mắt vì so với những ngón khác thì ngón tay này ít tham gia các hoạt động hàng ngày nhất nên nó luôn mỏng và mềm nhất. Chúng ta cần rửa tay thật sạch trước khi thoa kem, sau đó chấm kem dưỡng lên bầu mắt, tán đều kem nhẹ nhàng theo hướng từ đầu mắt tới đuôi mắt, rồi massage hướng lên phía trên để ngăn nếp nhăn cho mắt.

Đối với những loại kem có kết cấu quá đặc, nên lấy một lượng kem mắt vừa đủ, dùng hai ngón tay áp út massage nhẹ cho kem dễ thẩm thấu vào mắt hơn rồi áp nhẹ lên mắt. Ngoài ra, không nên kéo hoặc massage quá mạnh khi dùng kem dưỡng mắt để tránh sự xuất hiện của các nếp nhăn nhé!

 

► Kem dưỡng da vùng mắt giảm thâm quầng, ngừa nếp nhăn Narguerite:

Thấu hiểu vùng mắt mỏng manh và nhạy cảm, Narguerite đã lựa chọn những thành phần lành tính với khả năng chống oxi hóa cao dành riêng cho vùng da này kết tinh trong sản phẩm dưỡng vùng da mắt Narguerite với nhiều công dụng vượt trội, giúp dưỡng sáng, giảm thâm, chống nhăn da hiệu quả.

 

► Glycerin cung cấp cho da lớp màng bảo vệ và giữ cho độ ẩm trên da được cân bằng, ngăn ngừa khô da.

﹅ Dầu Hạt Nho chứa nhiều axit linoleic, một acid béo thiết yếu rất quan trọng đối với da và các màng tế bào giúp phục hồi và tái tạo lại các cấu trúc da và là một chất giữ ẩm rất tốt giúp cho da bạn không bị mất nước và chống lão hóa da.

﹅ Arginine là chất chống oxy hóa giúp tăng cường việc sản xuất collagen hay làm lành vết thương.

﹅ Bơ Hạt Mỡ chứa một hàm lượng lớn các loại axit béo, nhiều hơn hẳn loại chiết xuất từ cocoa và các loại bơ thực vật tự nhiên khác và axit béo này có tác dụng làm trẻ hóa, cân bằng và dưỡng ẩm sâu cho làn da.

﹅ Dầu Cám Gạo là chất chống oxy hóa tự nhiên, nhiều vitamine E đây là những yếu tố giúp cho làn da bạn có được sự tươi trẻ, mịn màng.

﹅ Allantoin có tác dụng chống kích ứng, đặc tính làm dịu da và chữa lành vết thương, giúp loại bỏ tế bào da chết và thúc đẩy sự phát triển của các mô khỏe mạnh. 

Hãy bắt đầu thói quen dưỡng da vùng mắt ngay hôm nay, chăm chỉ thoa kem dưỡng mắt mỗi ngày và cảm nhận làn da lão hóa ngược luôn tươi trẻ dù bước sang độ trung niên nhé!

Bài viết liên quan:

Quay lại blog