Vũ Khí Bí Mật Cho Làn Da Giữ Mãi Sự Tươi Trẻ Là Gì?

Vũ Khí Bí Mật Cho Làn Da Giữ Mãi Sự Tươi Trẻ Là Gì?

Retinol, Tretinol, AHA, BHA, Vitamin C, Niacinamide, Collagen hay Peptides...? Nếu không "nảy số" được sản phẩm này đầu tiên khi nói đến chuyện chống lão hóa thì dù bạn có bắc thang lên trời cũng công cốc cả thôi.


Trên thực tế, những thành phần trên đều vô cùng quen thuộc và phổ biến với hội mê chăm da nhờ công dụng chuyên biệt của mình. Tuy nhiên, trong công cuộc chống lão hóa, dưỡng da trẻ khỏe, những chất này chỉ như "gia vị" nêm nếm thêm để món ăn thêm hấp dẫn, thơm ngon chứ không thể nào thay thế món chính được.


Và món chính không ai khác chính là kem chống nắng!


Nhân tố chính tác động đến quá trình lão hóa chính là ánh nắng mặt trời. Hơn 80% tổn thương trên da là do tia UV gây nên. Vậy nên, kem chống nắng chính là ưu tiên hàng đầu mà mọi người cần lưu tâm. Lão hóa là một xu hướng tất yếu và tự nhiên, chúng ta không thể tránh hay thay đổi được mà chỉ có cách phòng ngừa từ sớm. Vậy nên, hãy dùng kem chống nắng càng sớm càng tốt!


Nếu bạn chưa chọn được loại kem chống nắng phù hợp với làn da thì tại sao không thử ngay Kem Chống Nắng SPF 50 PA+++ từ Narguerite? 

Em này là một sản phẩm kem chống nắng đặc biệt có chứa thành phần thiên nhiên, chiết xuất từ tảo lục nuôi cấy và hoa nhung tuyết, giúp chống lại các tia UV một cách mạnh mẽ, khả năng bảo vệ tối ưu khỏi tia UVA, UVB, giảm tác hại của ánh sáng xanh và các gốc tự do. Bảo vệ làn da bạn suốt nhiều giờ liền và còn thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen.

 

Với chất kem siêu mềm mịn, nâng tông trắng hồng tự nhiên, có thể thay thế kem lót nhưng không bóng nhẫy, không trôi khi gặp nước cho chúng mình tự tin hoạt động cả ngày dài mà không ngại nắng.

 

Bài viết này của Narguerite chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa đâu nha, khi gặp các vấn đề về da thì chúng mình vẫn gửi đến bạn yêu một lời khuyên nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia nhé ♡

 

Quay lại blog