U30 Nói Không Với Lão Hoá Khi Tuân Thủ Quy Trình Dưỡng Da 4 Bước Sau Đây

U30 Nói Không Với Lão Hoá Khi Tuân Thủ Quy Trình Dưỡng Da 4 Bước Sau Đây

Tuổi càng cao các dấu hiệu lão hóa trên da sẽ ngày càng rõ rệt. Nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, vết nám, tàn nhang cũng ồ ạt kéo đến khiến làn da của chúng mình mất đi vẻ trẻ trung, tươi sáng. Với những chị em ở độ tuổi 25 trở đi, làn da lúc này không còn độ đàn hồi và căng mịn như hồi 20 nên càng phải chú ý tới việc chăm sóc làn da. 


Để bảo vệ làn da trước những tác nhân từ môi trường cũng như nuôi dưỡng và chống lão hóa, chị em nên thực hiện đủ các bước quan trọng trong chu trình skincare hàng ngày. Cùng tham khảo ngay quy trình chống lão hoá ở độ tuổi U30 mà Narguerite thiết kế riêng cho bạn ngay dưới đây.


  • Làm sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Sau một ngày dài mệt mỏi với lớp trang điểm và bụi bẩn bám dính trên da, chúng mình nên lưu ý thực hiện quy trình làm sạch đủ 2 bước, bao gồm: Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt. Việc làm sạch đóng vai trò rất quan trọng vì chúng giúp tẩy sạch những cặn bẩn, son phấn bám dính trên da, không chỉ giúp da sạch sẽ mà còn giúp các sản phẩm dưỡng da sau đó có thể hoạt động hiệu quả hơn.


    Nước tẩy trang Babassu Micellar Cleanser chiết xuất từ dầu Babassu có khả năng hòa tan trong nước kết hợp với công nghệ tẩy trang Micellar tiên tiến nhất nhẹ nhàng lấy đi lớp makeup, bụi bẩn, bã nhờn hiệu quả mà không làm khô da, không cần rửa lại bằng nước.


    Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Dịch Ốc Sên với khả năng tạo bọt siêu mềm mịn nhờ bổ sung chiết xuất dịch nhầy ốc sên nguyên chất giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn dễ dàng, hạn chế ma sát làm tổn thương bề mặt da.


  • Đắp mặt nạ.
  • Tùy vào tình trạng da, chúng mình có thể lựa chọn các sản phẩm mặt nạ đặc trị cho làn da của mình. Đây là bước vô cùng quan trọng vì không chỉ giúp dưỡng ẩm, thư giãn da mà còn có tác dụng rất lớn đến việc cải thiện làn da và chống lão hóa. Trong mặt nạ có các dưỡng chất thiết yếu giúp da căng mịn, trắng sáng và chống tình trạng oxy hóa.


    Mặt Nạ Sinh Học Dưỡng Da Bio Cellulose là dạng mặt nạ sinh học, làm từ các sợi xơ sinh học nhờ kỹ thuật lên men dừa thân thiện với làn da với 4 loại mang 4 công dụng đặc trưng giúp khôi phục độ đàn hồi tự nhiên của da, khắc phục tình trạng hút ẩm ngược, bề mặt của mặt nạ mềm mịn ôm khít vào da, thúc đẩy quá trình thẩm thấu dưỡng chất sâu vào da, tăng hiệu quả cải thiện làn da.


  • Serum dưỡng da.
  • Bạn có thể lựa chọn sử dụng serum hoặc kem dưỡng da hay có thể sử dụng 2 sản phẩm trên làn da của mình. Ở độ tuổi 25, chúng mình nên lựa chọn các loại serum chứa các dưỡng chất như retinol, AHA, BHA, Vitamin C... để cung cấp cho làn da của mình. Đây là những thành phần vàng góp phần rất lớn vào quá trình phục hồi da, giúp da căng mịn, chắc khỏe đồng thời hỗ trợ tẩy da chết cho làn da.


    Serum Ốc Sên Dưỡng Trắng, Tái Tạo Da sẽ cấp ẩm sâu, nuôi dưỡng da khỏe từ sâu bên trong. Dưỡng trắng da và làm đều màu da, phục hồi làn da bị tổn thương, giảm thâm, ngừa sẹo. Kích thích tái tạo da, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da. dịch nhầy ốc sên nguyên chất giúp hồi phục da yếu trở nên khỏe mạnh, đều màu, căng mịn, tăng cường sức đề kháng của da, kích thích sự hình thành của elastin, collagen, thúc đẩy nhanh quá trình làm lành sẹo, ngăn ngừa nếp nhăn.


  • Sử dụng kem mắt.
  • Nhiều người thường bỏ qua việc dưỡng da vùng mắt vì cho rằng vị trí này không ảnh hưởng nhiều tới toàn bộ khuôn mặt. Tuy nhiên, vùng da dưới mắt thường mỏng hơn so với những vùng da khác. Nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng, đây sẽ là vị trí lão hóa nhanh nhất và xuất hiện các dấu hiệu lão hóa rõ rệt như nếp nhăn, vết chân chim. Chính vì vậy, chị em nên đầu tư vào các sản phẩm kem dưỡng mắt với tác dụng cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, làm mờ các nếp nhăn và ngăn ngừa lão hoá da.


    Kem Mắt Ageless Eye Cream với chiết xuất Vàng giúp chống lại các tác nhân gây lão hoá, giảm hình thành các nếp nhăn trên da đặc biệt là vùng da quanh mắt, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, bảo vệ da và phục hồi các tế bào tổn thương giúp trả lại làn đàn hồi khỏe mạnh.


    Bài viết này của Narguerite chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa đâu nha, khi gặp các vấn đề về da thì chúng mình vẫn gửi đến bạn yêu một lời khuyên nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia nhé ♡

    Quay lại blog