Tips dùng xịt khoáng giữ da tươi tắn mỗi ngày

Tips dùng xịt khoáng giữ da tươi tắn mỗi ngày

Để giữ trọn vẻ tươi sáng, rạng ngời, hãy nhanh tay lưu lại những “bí kíp” bên dưới nàng nha. Dù chỉ là những tip nhỏ thôi nhưng bạn sẽ bất ngờ với những thay đổi rõ rệt của làn da mình đó, cùng điểm qua với Narguerite nha.

 

“Tưới nước” cho da đúng thời điểm 

Bạn cần giữ cho mình tần suất xịt khoáng phù hợp, trung bình bạn cần cấp nước cho làn da 2 lần/ngày.

Nếu phải thường xuyên ngồi trong phòng máy lạnh, bạn có thể cân nhắc gia tăng xịt khoáng 4 - 5 lần/ngày để đảm bảo da được cấp đủ nước và cân bằng lượng khoáng nhé.

 

Đừng quên làm khô mặt sau khi xịt khoáng 

Thành phần bên trong xịt khoáng thường chứa các muối khoáng, nếu bạn để khô tự nhiên thì nó sẽ đọng lại trên da và có thể gây sạm da.

Mách nhỏ bạn nè! Xịt khoáng nhà Nar không có thành phần muối khoáng này nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng nhé. Nhưng bạn cũng cần đợi dưỡng chất được thấm và dùng tay vỗ nhẹ lên mặt để thúc đẩy việc thẩm thấu nhé.

 

Làm sạch da trước khi xịt khoáng 

Bước làm sạch da giúp ngăn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây mụn và khiến da mặt trở nên tệ hơn.

Để hạn chế tình trạng này, Công nghệ điện phân kháng khuẩn có trong Xịt khoáng Narguerite đã giúp xịt khoáng tăng cường khả năng làm sạch sâu, kháng khuẩn, từ đó góp phần giảm và ngăn ngừa mụn hình thành.

 

Không nên dùng xịt khoáng với khoảng cách quá gần

Khi dùng xịt khoáng với khoảng cách quá gần sẽ khiến lượng khoáng không bao phủ hết mặt, chỗ thì quá nhiều, chỗ thì quá ít, dẫn đến hiệu quả mang lại không cao.

Tốt nhất, bạn nên để xịt khoáng cách mặt 20 - 30 cm nhé.

 

Cùng Xịt khoáng Công nghệ Điện Phân Kháng Khuẩn Narguerite lắng nghe và yêu thương làn da mỗi ngày đúng cách để làn da giữ trọn vẻ rạng rỡ cả ngày dài nha. 

Quay lại blog