Sữa rửa mặt nên dùng bao nhiêu lần trong ngày?

Sữa rửa mặt nên dùng bao nhiêu lần trong ngày?

Rửa mặt là bước skincare cơ bản và quan trọng hằng ngày. Nhưng liệu bạn đã biết sử dụng sữa rửa mặt bao nhiêu lần 1 ngày là tốt cho da chưa? Bài viết này sẽ giải đáp cho bạn những thắc mắc đó.

 

Đừng nên lạm dụng sữa rửa mặt

Khi làn da bạn được làm sạch quá thường xuyên, tuyến bã nhờn trên da bị phá vỡ, từ đó lớp dầu bảo vệ da sẽ dần mất đi mất. Điều này khiến làn da bị tổn thương, yếu đi và dễ bị tác động bởi các tác động xấu của ngoại cảnh.

 

Chưa dừng lại ở đó, việc rửa mặt nhiều còn dẫn đến tình trạng nhờn bóng nặng thêm, bởi khi da bị khô sẽ tự động điều tiết dầu để cân bằng độ ẩm. Da càng dầu thì mụn, nếp nhăn, lỗ chân lông to càng có cơ hội tấn công.

 

Sử dụng sữa rửa mặt bao nhiêu lần/ngày?

Hãy dùng sữa rửa mặt 2 lần/ ngày để đạt hiệu quả làm sạch da tốt nhất. Thay vì nước lạnh, dùng nước ẩm sẽ tốt hơn, nhiệt độ của nước khiến cho lỗ chân lông nở ra và dễ lấy đi lớp chất bẩn tích tụ hơn. 

 

Chỉ dùng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, thực hiện các động tác massage nhẹ nhàng trong 30s – 1'. Tránh rửa mặt lâu và chà quá mạnh bụi bẩn dễ thâm nhập vào da, gây ra mụn và gây rát cho da nhé.

 

Gợi ý sản phẩm:

Sữa rửa mặt khoáng núi lửa nhà Narguerite chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Sữa rửa mặt Narguerite luôn nằm trong top những sản phẩm Best Seller và đã nhận được hàng nghìn phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ khả năng làm sạch vượt trội.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn và làm sạch mụn cám, giảm sợi bã nhờn và dầu thừa bụi bẩn gây tiết mụn đầu đen hiệu quả. Qua đó, đẩy lùi vi khuẩn gây mụn, giảm viêm sưng, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

 

Lưu lại thói quen làm sạch da chuẩn nhất cùng Narguerite để đảm bảo làn da luôn hoạt động khỏe mạnh nàng nha.

Quay lại blog