Muốn Sở Hữu Làn Da "Mãi Mãi Tuổi Đôi Mươi", Nàng 30+ Nhất Định Đừng Bỏ Qua 5 Bí Kíp Này

Muốn Sở Hữu Làn Da "Mãi Mãi Tuổi Đôi Mươi", Nàng 30+ Nhất Định Đừng Bỏ Qua 5 Bí Kíp Này

Đừng để "nước đến chân mới nhảy" khi làn da đã ra tín hiệu SOS, chống lão hoá là nhiệm vụ chúng mình phải thực hiện càng sớm càng tốt. Khi bước sang tuổi 30, làn da sẽ gặp phải nhiều bất lợi như: suy giảm collagen, tốc độ tái tạo da chậm lại,.. nên việc chống lão hoá khi đó cực kì gian nan. Và để duy trì được làn da khỏe đẹp, trẻ thật lâu, Narguerite mách nhỏ hội chị em 30+ nên áp dụng 5 bí kíp “chống già” sau đây ngay lập tức.


  • Bỏ túi loại sữa rửa mặt dịu nhẹ hơn
  • Theo thời gian, làn da sẽ có xu hướng bớt dầu và trở nên nhạy cảm hơn, hội chị em 30+ nên dùng những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ và trong quá trình rửa mặt, chúng mình nên thao tác nhẹ nhàng, massage theo chuyển động tròn để tránh co kéo, tổn thương da. Đặc biệt, cần tuyệt đối tránh chà xát hay dùng sữa rửa mặt có hạt tẩy da chết. Làm sạch da theo cách "thô bạo" này sẽ dẫn đến kích ứng, đẩy nhanh tốc độ lão hóa.


  • Kết bạn cùng các thành phần hỗ trợ giảm lão hoá da
  • Theo thời gian, làn da sẽ bị suy giảm collagen - loại protein chịu trách nhiệm giữ làn da mịn màng và săn chắc. Kết quả của quá trình này sẽ biểu hiện trên da mặt bằng những nếp nhăn, tình trạng da chảy xệ. Các chuyên gia cho biết rằng cách tốt nhất để trì hoãn quá trình này chính là dùng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần hỗ trợ giảm lão hoá da càng sớm càng tốt.


  • Sử dụng loại kem chống nắng “nặng đô" hơn
  • Dùng kem chống nắng SFP 45+++ trở lên không sót ngày nào chính là cách tuyệt vời để giữ làn da khỏe mạnh, ngăn đốm nâu và tình trạng da kém đều màu. Tuy nhiên, không phải mọi loại kem chống nắng đều hiệu quả trong việc dưỡng da căng mịn. Hãy tìm kiếm lọai kem chống nắng chứa chất chống oxy hóa, để bảo toàn collagen cho làn da nhé!


  • Dùng kem dưỡng có chất kem đậm đặc hơn
  • Một trong những bí kíp đơn giản cho hội chị em 30+ là chuyển từ kem dưỡng mỏng nhẹ sang sản phẩm đậm đặc hơn, vừa giúp cung cấp độ ẩm dồi dào, vừa ngăn không cho da bị mất nước. Ngoài ra, chúng mình cũng nên thoa kem dưỡng cho cả vùng cổ, bởi vùng da này khá mỏng manh, thường là nơi đầu tiên cho thấy dấu hiệu tuổi tác đó.


  • Tẩy da chết đều đặn hàng tuần
  • Làn da của chúng ta sẽ thường xuyên sản sinh tế bào chết và tạo thành lớp da mới sau mỗi 28 ngày. Tuy nhiên, quá trình này sẽ bị chậm lại theo thời gian, dẫn đến tình trạng da thô ráp, xỉn màu. Do đó, tẩy da chết hàng tuần là thủ tục cần thiết để làm sáng, loại bỏ những vẩy da thô cứng, để lại cho chúng mình làn da mềm mượt, rạng rỡ.


    Bài viết này của Narguerite chỉ mang tính tham khảo, không thay thế cho việc chẩn đoán hoặc điều trị y khoa đâu nha, khi gặp các vấn đề về da thì chúng mình vẫn gửi đến bạn yêu một lời khuyên nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ hoặc chuyên gia nhé




    Quay lại blog