Khám phá công thức tẩy tế bào chết da đầu từ dừa với Muối tẩy tế bào chết Narguerite

Khám phá công thức tẩy tế bào chết da đầu từ dừa với Muối tẩy tế bào chết Narguerite

Được biết đến như một thành phần quen thuộc, dân dã nhưng trong Muối tẩy tế bào chết da đầu, tinh chất Dừa lại chứa đựng những sức mạnh mà da đầu của bạn đang thực sự khao khát. Cùng tìm hiểu về thành phần dịu lành này với Narguerite thông qua bài viết này.

 

Decyl Glucoside

Decyl Glucoside là một thành phần phổ biến ngày nay vì nó đến từ ngô và dừa – thành phần vô cùng thiên nhiên. Thành phần này mang đến khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn một cách dịu nhẹ mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da.

 

Cocamidopropyl Betaine

Cocamidopropyl Betaine được sử dụng trong các công thức chăm sóc tóc và chăm sóc da lý tưởng, là một chất điều hòa mềm tuyệt vời. Nó giúp làm sạch bụi bẩn trên bề mặt da, góp phần giúp tóc dày và bóng mượt hơn.

 

Glycerin

Một thành phần hoàn hảo để làm sạch và giữ ẩm nhẹ nhàng. Mang lại khả năng giữ ẩm chuyên sâu, đồng thời duy trì hàng rào bảo vệ vững chắc cho da đầu.

 

PEG-7 Glyceryl Cocoate

PEG-7 Glyceryl Cocoate cung cấp một hàng rào bôi trơn nhẹ và không nhờn giúp tăng khả năng giữ ẩm ở bề mặt da. Đồng thời hỗ trợ cấp ẩm, giúp làm mềm và mượt tóc.

 

Bạn đã trải nghiệm công thức làm sạch sâu da đầu từ dừa với Muối tẩy tế bào chết da đầu nhà Narguerite chưa? Da đầu cũng cần chăm sóc riêng biệt, hãy cùng Narguerite cảm nhận những thay đổi từ gốc đến ngọn ngay từ hôm nay nha.

Quay lại blog