Hiểu rõ hơn về các loại nám và cách ngăn ngừa chuẩn nhất

Hiểu rõ hơn về các loại nám và cách ngăn ngừa chuẩn nhất

Nám luôn được xem như một vấn đề phổ biến, khó khăn để điều trị và mất rất nhiều thời gian. Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chúng ta nhưng nó gây mất thẩm mỹ cho làn da, gây mất tự tin cho chị em mình. Nám có nhiều loại nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về chúng. Cùng Narguerite gọi tên và phân biệt từng loại nám một cách đơn giản nhất.

 

  1. Nám mảng ( nám biểu bì ) 

Những mảng màu không đều nhau, hội tụ thành các mảng trên mặt với màu từ nhạt đến đậm. Chân nám mảng ăn nông ở thượng bì và lớp da ngoài cùng. Những người bị loại nám này thường là do tiếp xúc nhiều dưới ánh nắng mặt trời, do sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, sử dụng thuốc tránh thai, hay do thay đổi nội tiết tố trong thai kỳ.

 

  1. Nám đốm ( nám chân sâu )

Những vết nám màu sẫm hơn, xuất hiện từng đốm nhỏ. Nám đốm có chân nằm sâu dưới lớp hạ bì của da. Khi bước sang tuổi 30 nhiều phụ nữ bị loại nám này tấn công. Do lão hóa da, do di truyền hay thay đổi nội tiết sẽ làm nám sâu tấn công bạn.

 

  1. Nám hỗn hợp

Làn da xuất hiện cả hai loại nám trên, vừa có mảng, vừa có đốm, sậm màu, chân nám ăn sâu vào vùng hạ bì. Xuất hiện cả nám từng mảng và nám đốm, tình trạng này cần nhiều thời gian và khó điều trị hơn.

 

Quá trình khắc phục tình trạng nám cần sự kiên trì và phương pháp điều trị hiệu quả mà vẫn an toàn, không gây bào mòn da. 

Gợi ý sản phẩm:

Bộ đôi trị giảm nám, tàn nhang Dark Spot Eraser với hoạt chất Alpha – Arbutin nồng độ cao cùng Niacinamide, Ceramide 3, Linolenic Acid và Linoleic Acid sẽ giúp hỗ trợ ức chế hoạt động sắc tố melanin gây nám mà không gây bào mòn da, phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn ngừa da lão hóa, dưỡng da khỏe mạnh, săn chắc.

 

Những loại nám cứng đầu cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khi bạn hiểu rõ và chọn lựa phương pháp điều trị nám hiệu quả và an toàn. Bắt đầu tái sinh làn da tươi trẻ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống ngay từ hôm nay bạn nha.

Quay lại blog