Tẩy Tế Bào Chết

Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Có Khó Như Bạn Nghĩ?

Làn da toàn thân trắng hồng tự nhiên, mặc gì cũng xinh là mong muốn của phần lớn phái đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da trắng bẩm sinh. Đây là lí do rất nhiều bạn luôn tìm tòi nhiều cách dưỡng trắng da với mong muốn tạm biệt làn da ngăm đen và sở hữu làn da trắng hồng rạng rỡ. Cùng Nar tìm hiểu nhé!

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện, nhu cầu khỏe và đẹp ngày càng nhận được sự nhiều quan tâm từ mọi người, đây cũng là lí do các dòng sản phẩm làm đẹp liên tục ra đời, trong đó không thể thiếu sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân.

Tuy nhiên, nhiều bạn nghĩ rằng mua một sản phẩm dưỡng trắng da về thoa đều đặn mỗi ngày sẽ thay đổi làn da ngăm đen trở nên trắng mịn như các mẫu quảng cáo, nhưng sau khi sử dụng, hiệu quả dưỡng trắng không như kì vọng khiến bạn chán nản. Đừng nóng vội, hãy lắng nghe, thấu hiểu các vấn đề da và tìm ra cách giúp làn da được tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên nhé!

Bạn có biết làn da của bạn mỗi ngày phải chịu vô số tác động từ bên trong và bên ngoài cơ thể như: tia UV từ ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh, bã nhờn và bụi bẩn bịt kín lỗ chân lông, các gốc tự do từ môi trường ô nhiễm,… khiến làn da dần xỉn màu, khô ráp và lão hóa. Vì thế, việc nuôi dưỡng làn da trắng khỏe tự nhiên một cách an toàn không đơn giản chỉ với 1 sản phẩm dưỡng da đâu nhé! Dưới đây Narguerite gợi ý cho bạn 3 bước cơ bản giúp cải thiện làn da sạm màu, khô ráp hiệu quả gồm làm sạch da, thoa kem dưỡng trắng chất lượng và uy tín, cuối cùng là chống nắng đầy đủ.

 

Làm sạch da giúp bề mặt da thông thoáng.

Tại sao phải làm sạch da mỗi ngày? Bạn có biết tuyến bã nhờn trên da hoạt động liên tục mỗi ngày giúp bảo vệ da. Tuy nhiên khi tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, lượng nhờn dư trên da và tế bào chết kết hợp những tác động từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, không khí ô nhiễm chứa các gốc tự do âm thầm phá hủy cấu trúc da, làm bít lỗ chân lông khiến da xỉn màu, ngăn cản làn da hấp thu dưỡng chất, thậm chí còn gây ra mụn cơ thể. Và trong điều kiện làn da như thế này, khi thoa thêm kem dưỡng lên chỉ càng làm tình trạng da thêm tồi tệ hơn.

Thế nên, bước làm sạch da vô cùng quan trọng, quyết định thành công của chu trình chăm sóc da nhé! Nếu bạn dưỡng mãi không trắng hoặc ngày càng tệ đi, rất có thể vì bạn chưa làm sạch da đúng cách nhé! Ngoài ra, cũng giống như da mặt, da cơ thể cũng cần được làm sạch da chết 2 lần mỗi tuần giúp bề mặt da thông thoáng, ngăn ngừa mụn cơ thể và tăng hiệu quả dưỡng da nữa nha.

 

Thoa kem dưỡng đều đặn mỗi ngày.

Làn da khô sạm và yếu ớt rất cần được bổ sung dưỡng chất phục hồi những tổn thương da và dưỡng da trắng khỏe, ẩm mịn, thế nên không thể thiếu kem dưỡng đâu nhé! Tuy nhiên, các bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn các sản phẩm hiệu quả và an toàn, tránh các sản phẩm gây tẩy lột da, hiệu quả tức thì nhưng lại gây những tổn thương da rất khó hồi phục nhé!

 

Luôn thoa kem chống nắng mỗi sáng.

Có thể nói tia UV từ ánh nắng mặt trời là một trong kẻ thù hàng đầu của phái đẹp. Tia UV làm tổn hại hàng rào bảo vệ da, phá hủy collagen và mô liên kết bên dưới lớp trên cùng của da, gây ra nếp nhăn, đốm màu nâu và mất độ đàn hồi của da nếu như tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng trong thời gian dài. Nếu bạn phải tiếp xúc trực tiếp với nắng nhưng vô tình không thoa kem chống nắng thì mọi công sức dưỡng da đều đổ sông đổ biển.

 

Dưỡng trắng da đúng cách không chỉ giúp bạn sở hữu làn da rạng rỡ như mong ước, mà còn giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, chống lão hóa da, ngăn ngừa đốm nâu, đồi mồi và cả nếp nhăn. Nếu bạn cần tư vấn về da và sản phẩm dưỡng phù hợp, liên hệ Nar ngay nhé, hãy để Nar cùng bạn đẹp hơn mỗi ngày!

Quay lại blog