Đã có kem dưỡng sao phải dùng thêm serum?

Đã có kem dưỡng sao phải dùng thêm serum?

Giải đáp thắc mắc của nhiều bạn rằng có nên sử dụng serum lẫn kem dưỡng hay không khi cả hai sản phẩm này đều chứa các dưỡng chất bổ sung độ ẩm.

 

Vậy câu trả lời là gì?

Sự thật là, cả serum và kem dưỡng đều là 2 bước nên có trong chu trình dưỡng da hằng ngày. Tác dụng của hai sản phẩm khá giống nhau nhưng khi xét về mức độ hoạt động thì chúng lại hoàn toàn khác nhau.

 

Kem dưỡng ẩm thường chỉ có tác dụng ở trên bề mặt và tầng biểu bì của da, tạo màn ẩm bên ngoài để bảo vệ da. Mặt khác, Serum là dạng tinh chất lỏng thẩm thấu nhanh nhưng cũng bay hơi nhanh nếu không khóa ẩm. Serum có tác dụng thẩm thấu sâu vào cấu trúc da bên dưới, nơi kem dưỡng không thể len lỏi tới được, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

 

Việc sử dụng phối hợp cả serum và kem dưỡng cùng lúc sẽ giúp cải thiện tình trạng da tối ưu, da đẹp và khỏe nhanh chóng. 

 

Nếu bạn đang tìm tinh chất cấp ẩm cho làn da thì nhất định không thể bỏ qua bộ sản phẩm nuôi dưỡng, tái tạo da Perfect Care. Nhờ chiết xuất từ dịch nhầy ốc sên kết hợp cùng Niacinamide có nguồn gốc thực vật giúp tăng khả năng tái tạo, phục hồi làn da tổn thương, mang đến khả năng làm dịu, nuôi da khoẻ mạnh.

 

Hãy để bộ đôi Kem dưỡng và Serum Ốc Sên Perfect Care nhẹ nhàng nuôi dưỡng làn da bạn trắng sáng, khỏe khoắn ngay hôm nay nhé!

Quay lại blog