Có Thể Kết Hợp: Retinol và Niacinamide?

Có Thể Kết Hợp: Retinol và Niacinamide?

🔬Dưỡng da khoa học đang trở thành triết lý và xu hướng làm đẹp bền vững hiện nay như việc sử dụng các hoạt chất treatment: Retinol, Niacinamide, BHA, AHA, Tretinoin,... Tuy nhiên để kết hợp và sử dụng các hoạt chất này hiệu quả trong liệu trình chăm da đòi hỏi chúng mình phải tìm hiểu đúng và đủ, cũng như cần thời gian và sự kiên trì để theo đuổi, trải nghiệm và lựa chọn phương pháp chăm da phù hợp với cá nhân mình nhất.  

Retinol bên cạnh các lợi ích ưu việt như tăng sinh collagen tự nhiên, từ đó giảm thâm và tái tạo da, mang lại sự đổi mới cho da, hỗ trợ cải thiện mụn, nhưng khi bắt đầu sử dụng bạn cũng có thể trải nghiệm các tác dụng phụ như da khô, mẩn đỏ, bong tróc và thậm chí kích ứng ở một vài trường hợp. 


Niacinamide là thành phần giúp xoa dịu các kích ứng, từ đó có thể gọi là người bạn hỗ trợ khi dùng Retinol. Niacinamide kết hợp Retinol giúp tăng khả năng miễn dịch của da, cải thiện cấu trúc da, cấp ẩm từ đó hỗ trợ quá trình chăm sóc và làm sạch mụn hiệu quả. 


📌 Một điều quan trọng nữa là khi sử dụng các hoạt chất này trên da cũng là lúc làn da chúng mình trở nên nhạy cảm hơn, rất cần được bảo vệ và che chắn khỏi tia UV. Vì thế đừng quên thoa kem chống nắng mỗi ngày nữa nhé. 


Lotion chấm mụn Acne Care Narguerite Retinol 1% và Niacinamide 10% có thể là lựa chọn phù hợp khi làn da bạn bắt đầu hành trình chăm sóc da khoa học với các công dụng nổi bật trong việc cải thiện vấn đề về mụn, thâm và lão hoá. 


Tuy nhiên mỗi cá nhân sẽ có một tình trạng và điều kiện da khác nhau, vì thế chúng mình mong các bạn hãy tìm hiểu và chọn phương pháp phù hợp nhất với bản thân, hoặc nếu cần đội ngũ Narguerite hỗ trợ thì chúng mình luôn sẵn sàng ở đây nha.

Quay lại blog