Bạn có biết? Chỉ chống nắng cho vùng mặt là chưa đủ!

Bạn có biết? Chỉ chống nắng cho vùng mặt là chưa đủ!

Bạn hẳn biết được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng trong quá trình chăm sóc da mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải chỉ vùng mặt mới cần chống nắng, bởi tia UV có thể tấn công mọi vùng da. Sẽ trông rất mất thẩm mỹ nếu như bạn có vùng da mặt trắng sáng, mịn màng nhưng vùng da khác lại bị khô và đen sạm.

 

Vùng cổ & sau gáy

Một bộ phận mà bạn thường bỏ qua khi bôi kem chống nắng có lẽ là cổ và sau gáy. Cổ và sau gáy là nơi dễ bị lão hóa nhất trên khuôn mặt. Do đó hãy sử dụng cả kem chống nắng cho cả vùng cổ của bạn.

 

Chân tóc

Có ai bỏ quên bước chống nắng cho vùng da này không nhỉ? Chắc là nhiều lắm đúng không. Tóc là thứ sẽ giúp bảo vệ và chống nắng cho da đầu của bạn, nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Bạn sẽ cần một sản phẩm giúp chống nắng cho da đầu để bảo vệ tốt hơn.

 

Vành tai

Khuôn mặt là nơi chúng ta thường bôi kem chống nắng nhất nhưng lại vô tình bỏ qua tai. Tai cũng là một phần da của cơ thể chúng ta, cũng sẽ bị thâm và ung thư nếu tiếp xúc với nắng quá nhiều. Vì vậy đừng bỏ qua bước bôi kem chống nắng cho tai. Nhớ dùng thêm mũ vành rộng để bảo vệ vùng da này nữa nha..

 

Narguerite gợi ý sản phẩm:

Để bảo vệ da toàn diện, bạn hãy nhanh tay bổ sung thêm Kem chống nắng Daily Care Sunscreen để tạo “hàng rào vững chắc” cho làn da mỏng manh của mình nha.

Kem chống nắng nhà Narguerite có đến 2 màng lọc vô cùng tiên tiến: Tinosorb S & Tinosorb M, cùng chỉ số chống nắng rất cao SPF 50 PA+++, đảm bảo bảo vệ làn da bạn tốt nhất trước các tác hại từ tia UV, ánh sáng xanh, và bụi mịn.

 

Mỗi khi thoa kem chống nắng, chúng ta đừng chỉ tập trung cho da mặt, da tay mà bỏ quên những nơi vùng da như cổ & sau gáy, chân tóc, vành tai,... bạn nha. Hãy nhớ bảo vệ mọi "ngóc ngách" trên gương mặt với kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, bạn nhé! 

Quay lại blog