4 dấu hiệu của làn da cần cấp nước

4 dấu hiệu của làn da cần cấp nước

Làn da thiếu nước được xem như một nguyên nhân khiến da trở nên yếu đi. Cùng Narguerite lắng nghe làn da và kiểm tra xem bạn có đang gặp những báo động này không nha.

 

  1. Nếu làn da bạn trông xỉn màu và mệt mỏi

Khi da thiếu ẩm, các tế bào da bị ách tắc lại nên bạn cảm thấy làn da bị xỉn màu, các đường rãnh trên da cũng lộ rõ và da sẽ không còn đàn hồi tốt. Vì thế, làn da trở nên tối màu và kém tươi tắn.

 

  1. Nếu da trở nên nhạy cảm hơn

Làn da thiếu nước sẽ khiến hàng rào độ ẩm không còn đủ khả năng để bảo vệ da và ngăn ngừa vi khuẩn, ô nhiễm. Điều này sẽ khiến da bạn trở nhạy cảm, sần sùi và dễ bong tróc.

 

  1. Nếu da bạn bóng dầu nhưng cảm giác lại khô

Cơ chế tự nhiên của làn da sẽ tiết ra nhiều dầu hơn khi da thiếu độ ẩm để cân bằng, tạo một lớp dầu để bảo vệ trọng lượng nước trong da. Đó là nguyên do tại sao bạn cảm thấy khô ráp dù đang sở hữu làn da bóng dầu.

 

  1. Nếu làn da bạn nổi mụn

Việc làn da tiết ra nhiều dầu hơn khi thiếu nước vô tình tạo nên môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, đây cũng chính là nguyên nhân của các đốm mụn xuất hiện.

 

Gợi ý sản phẩm:

Xịt khoáng Narguerite với sự kết hợp độc đáo giữa 7 loại quả thiên nhiên, thân thiện với làn da cùng Công nghệ điện phân kháng khuẩn sẽ nhẹ nhàng cấp ẩm cho làn da bạn bừng tỉnh tức thì.

 

Đừng để làn da thiếu nước rồi mới tìm cách khắc phục mà hãy chăm da kể cả khi da đang đẹp nha bạn. Chỉ với một lớp xịt khoáng, bạn đã có thể “refresh” làn da của mình rồi đấy. Cấp ẩm cho da thêm yêu ngay từ hôm nay cùng Narguerite nhé!

Quay lại blog